Chiều ngày 26/3/2021, Chi đoàn TNCSHCM Trung tâm Y tế huyện Mộ Đức tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Công sản HCM. Đến dự còn có Đ/c Nguyễn Văn Kiên – Đảng ủy viên phụ trách thanh niên, Phó Giám đốc Trung tâm

Đ/c Lương Thị Thanh Truyền – Bí thư Chi đoàn đã phát biểu khai mạc buổi Lễ và ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh từ lúc mới thành lập, trưởng thành qua các thời kỳ chống Pháp, chống Mỹ và thời kỳ xây dựng phát triển đất nước. Đặc biệt đồng chí đã nhắc lại truyền thống của các thế hệ thanh niên y tế đã từng sống, làm việc, chiến đấu cho ngành Y tế huyện Mộ Đức. Nhất là sự đóng góp không nhỏ của thế hệ trẻ cho sự hình thành và phát triển, đi lên của Trung tâm Y tế huyện Mộ Đức.

Đ/c Nguyễn Văn Kiên thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc đã tuyên dương những đóng góp của các anh chị em Đoàn viên Thanh niên cho sự nghiệp Y tế huyện nhà, Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM đồng chí chúc mừng các đoàn viên lời chúc sức khỏe, đoàn kết và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021. Nhất là thi đua thật tốt và thực hiện thật tốt Tháng Hành động của Thanh niên năm 2021 này. Nhân dịp này đồng chí thay mặt Đảng ủy chuyển tặng đến Chi đoàn TNCSHCM Trung tâm bó hoa tươi thắm để kỷ niệm 90 năm thành lập.

(Đ/c Nguyễn Văn Kiên -ĐUV PGĐ thay mặt Đảng ủy tặng hoa cho Chi đoàn)

Kết thúc buổi Lễ kỷ niệm, BCH Chi đoàn ghi nhận những ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy mà Đ/c Nguyễn Văn Kiên phát biểu và thay mặt chi đoàn tiếp thu và cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt, xuất sắc nhiệm vụ đoàn viên và chuyên môn năm 2021.

Chúc tất cả Đoàn viên chi đoàn Đoàn kết – Thắng lợi – nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua.